Mic trợ giảng không dây Bắc Việt Edu
Bạn đang cần tìm mua mới (nguyên bộ mới đầy đủ gồm: loa trợ giảng, mic đeo tai trợ giảng, và các phụ kiện). Hay bạn đang tìm mua rời chỉ riêng một miro trợ giảng. Loại rời, riêng micro, là để thay thế cho mic cũ bị hỏng, mất. Hoặc mua thêm để làm mic dự phòng cho bộ loa mic trợ giảng mua mới. Hoặc để kết nối với loa kéo, loa trợ giảng, loa hội trường … đã có sẵn?
Mua mới: Chúng tôi có sẵn nhiều loại loa mic dạy học
Giáo viên Hàn Quốc họ dùng nhiều 2 hãng Nội địa AEPEL và ESFOR. Sản phẩm 2 hãng này đảm bảo không trùng nhiễu sóng bất kỳ, độ nhạy hút âm cao. Mic tốt là mic bạn nói ra bao nhiêu như được hút vào hết bấy nhiêu. Mic tồi là khi bạn nói cảm giác tiếng của bạn bị trơ ra, đẩy ra. Để âm thanh hay thì còn cần phải loa hay. Để âm thanh lớn, cần amply khuếch đại tốt.

Từ micro trợ giảng không dây Aepel của Hàn Quốc nổi tiếng thế giới với 3 mẫu huyền thoại Aepel FC-930, Aepel FC-83, Aepel FC-730. Thời lượng pin mic liên tục 12 tiết (pin loa >20 tiết), gấp 2~3 lần mic các loại khác. Vốn không vượt ngưỡng 3~4 tiếng. Độ nhạy hút âm và khử hú rít tuyệt vời của Mic giảng dạy hãng này, kết hợp loa Hàn Quốc cho ra âm thanh hay xuất sắc.
Mic trợ giảng không dây bluetooth Esfor Hàn Quốc
Ưu việt nhất của hãng này: Hàng trăm cặp loa mic trợ giảng không bị trùng nhiễu sóng hay lẫn tiếng nhau. Khi bạn bật tất cả lên ở cùng một vị trí, tại cùng thời điểm. Chúng tự dò tìm nhau từng cặp trong 3 giây. Năm nay Esfor cải tiết Mic đeo tai trợ giảng có thể tháo rời để cầm tay, hay quàng dưới cổ.
Nếu bạn mua rời: Chỉ riêng mic không dây bluetooth.
Bạn kéo xuống, cuối danh sách là các loại micro không dây mua rời, để dự phòng cho bộ loa mic trợ giảng mua mới như trên. Hoặc để kết nối với loa kéo, loa trợ giảng, loa hội trường … mà bạn đã có sẵn.
Nổi bật trong nhóm này có Mic trợ giảng không dây đa năng Esfor UHF 3 in 1 Hàn Quốc.
Micro cài áo, đeo tai, cầm tay Esfor Hàn Quốc / Công nghệ không dây 2.4GHz hoặc UHF / Kiểu Mic: đeo tai, cài áo, cầm tay / Xuất xứ: ESFOR KOREA / Nhãn hiệu: UHF 3 in 1.

Mic không dây Bluetooth dạng này để ghép với các thiết bị âm thanh có sẵn như: Máy trợ giảng, Loa kéo, Amply âm ly, Hoặc thu âm vào điện thoại, máy quay, video, Vlog …: Cắm đầu thu không dây vào chân 3.5 hoặc 6.5 trên thiết bị, đeo mic lên đầu hoặc cầm tay, cài áo tùy ý.

1 Bộ mua rời thường gồm: Micro, vành gài đầu cho mic (có thể liền mic, hoặc rời), cục thu để kết nối vào thiết bị âm thanh có sẵn, củ sạc, cáp sạc pin cho mic không dây (pin sạc dùng lại nhiều lần, bảo hành pin)
Nói riêng về Mic trợ giảng không dây cài áo.
Công việc trợ giảng cần thu phát trực tiếp, khuếch đại âm thanh tại chỗ, trong phòng. Bạn nên dùng mic trợ giảng cài áo kiểu có đầu mic đưa ra sát miệng. Còn cục thu phát cài dưới ve áo. Ví dụ các mẫu Aepel FC-430, Aepel FC-530, Aepel FC-460, Aepel FC-560, Aepel FC-930 Master. Còn kiểu micro không dây cài áo (không có cần mic để đưa đầu mic lên sát miệng) là dùng để thu âm. Nó phù hợp cho người làm Vog, quay video, livestream, thu âm vào trong điện thoại, máy quay. Còn trợ giảng cho giáo viên là lĩnh vực khác, không phù hợp. Trừ khi bạn dùng nó theo cách: Khi không nói thì cài vào áo, còn khi nói thì cầm tay đưa lên miệng.

Hiển thị tất cả 25 kết quả

Danh mục sản phẩm