Loa trợ giảng không dây là bộ loa mic trợ giảng không dây. 2 dòng sản phẩm máy trợ giảng không dây hãng tốt nhất về chất lượng trong danh mục của Bắc Việt Asia là:

Loa trơ giảng không dây cao cấp AEPEL Hàn Quốc.
Đây là dòng máy trợ giảng Hàn Quốc nội địa sản xuất – CO, CQ Made in Korea. Có 3 ưu điểm vượt bậc để định dạng sản phẩm thương hiệu này. Trước hết âm thanh loa cực kỳ chất lượng trong êm. Trình độ khử hú rít chắc chắn là số 1 hiện nay; Thứ hai là độ bền, tuổi thọ có thể xếp đầu bảng, các hư hỏng vặt xác xuất rất ít và đã có chính sách bảo hành. Thứ 3 là viên pin thần kỳ của micro không dây trợ giảng Aepel: Dung lượng chỉ 200mAh nhưng thời lượng pin mic đến >12 tiết liên tục. Tức là gấp 2~3 lần các loại mic khác – chỉ đến ngưỡng 3~4 tiếng. Còn pin loa trên 20 tiết liên tục khi dùng với mic trợ giảng có dây.

Loa trợ giảng không dây cao cấp ESFOR Hàn Quốc.
Đây là sản phẩm tốt nhất về giá ở phân khúc trung – cao cấp. Năm nay Esfor Korea cho ra mắt thế hệ V2 Fantasy và V2 Ultra. Với dòng ES330 là ES-330 UHF V2ES-330 UHF V2 Ultra Fantasy. Còn ở dòng ES630 là ES-630 UHF FantasyES-630 UHF V2 Fantasy. Đặc biệt VIP nhất là loa trợ giảng cao cấp Esfor ES630 V2 Ultra Alumi hộp nhôm. Bản cao nhất này cả 2 micro là không dây, đảm bảo pin mic liên tục trên 12 tiếng gần bằng pin loa.
Các mẫu loa trợ giảng Esfor ES-350 UHF, Esfor ES-330 UHF, Esfor ES-630 UHF trước đó vẫn tiếp tục sản xuất. Với công nghệ không dây cài đặt tự động dò tìm sóng đến nhau cho mỗi cặp mic và loa, đảm bảo hàng trăm thiết bị không bị trùng lẫn sóng nhau. Trong tình huống sử dụng tại cùng một vị trí, bật cùng một thời điểm. Đây là tính năng ưu việt số 1 của Esfor Korea.
Ngày càng nhiều người chọn mua máy trợ giảng không dây. Nhất là mức giá tầm trung đến cao cấp, thay vì giá rẻ. Vì micro không dây ở mức giá rẻ nhiều người đã kinh nghiệm: Nên mua mic trợ giảng có dây lành hơn. Bởi không dây là công nghệ cao hơn, đòi hỏi chi phí tối thiếu để làm ra một sản phẩm. Giảm ở chỗ này thì phải cắt ở chỗ kia. Giảm về tiền thì phải cắt về chất lượng âm thanh. Tăng chút về dung lượng pin thì phải giảm đi nhiều tuổi thọ chip không dây. Giảm giá thành thì màng loa phải giảm mỏng tang, tiếng làm sao hay được …

Hiển thị tất cả 33 kết quả

Danh mục sản phẩm